Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012

Xi-Tai tóc của siêu mẫu Hùng Đại Lâm


Người tình một thuở của Quách Phú Thành đặc biệt yêu thích kiểu tóc uốn xoăn.

Không chỉ biết đến với vai trò là siêu mẫu, diễn viên, Hùng Đại Lâm còn được ngưỡng mộ bởi nhan sắc tuyệt trần làm say đắm thiên vương Quách Phú Thành. Bên cạnh vẻ đẹp trời cho thì việc lựa chọn kiểu tóc, cách make-up tinh tế của Đại Lâm cũng được giới chuyên môn đánh giá cao. Tham khảo phong cách tóc của cô, có thể bạn sẽ tìm được cho mình một kiểu đầu ưng ý.


Đại Lâm thường xuyên xuất hiện với mái tóc đen mượt đậm chất Á đông. Thỉnh thoảng, cô lại biến tấu với kiểu buộc đuôi ngựa để tạo phong cách trẻ trung hơn. Còn khi tham gia những sự kiện như họp báo, các buổi tiệc nhỏ thì cô sẽ uốn xoăn nhẹ nhàng phần đuôi tóc. Mái tóc buông dài bên vai này khi kết hợp cùng váy quây, trần vai sẽ rất hữu ích để tránh "lộ hàng".

Chỉ với riêng kiểu tóc xoăn, khi thay đổi loại lô quấn có đường kính khác nhau cũng sẽ tạo ra những phong cách đa dạng. Tóc xoăn khá dễ để kết hợp cùng phụ kiện cặp ghim, băng đô hay trâm cài. Nhưng nếu bạn có một mái tóc bóng mượt tự nhiên thì tốt nhất không nên sử dụng thêm phụ kiện. Hãy để mọi sự quan tâm hướng vào suối tóc mượt mà. 

Theo Đại Lâm, một kiểu tóc phù hợp phải kết duyên được với phong cách, lứa tuổi và chất tóc của bạn. Khi bạn còn trẻ, bạn có nhiều cơ hội để thử nhiều kiểu tóc. Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng các cách uốn, duỗi. Nó sẽ làm tóc bạn bị hư tổn và khô đi nhanh chóng. Mỗi lần thay đổi kiểu tóc cần cách nhau ít nhất 6 tháng.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét