Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

Những Phong Cách Tóc Tết Mới Lạ

Tóc tết đang dần “thống trị” làng thời trang thế giới.
Hãy cùng khám phá những kiểu tóc ấn tượng và tinh tế nhất trên các sàn diễn thời trang. Chắc chắn, bạn sẽ chọn được kiểu tóc phù hợp với tính cách và hoàn cảnh của mình.

Ấn tượng với tóc tết búi to



Tại show diễn Xuân 2012, các nhà tạo mẫu đã mang tới làn gió hoang dã với kiểu tóc tết búi to. Sau khi được tết dày và cẩn thận, các lọn tóc được búi lại trên đỉnh đầu. Kết hợp với các phụ kiện lớn, kiểu tóc này rất phù hợp với những cô nàng cá tính và thích nổi bật.



Tóc tết phun màu




Khi đi chơi hay tham dự dạ tiệc, bạn hãy lựa chọn kiểu tóc tết được phun màu nổi bật này. Bạn có thể thay đổi các màu khác nhau vì chỉ cần gội sạch cũng có thể tẩy màu phun dễ dàng. Kiểu tóc này rất phù hợp với những bạn gái trẻ trung và cá tính.

Nổi bật với tóc tết to bản



Các nhà tạo mẫu đã tạo mái tóc tết bản to thật tự nhiên mà vẫn thời trang. Điểm nổi bật của kiểu tóc này là phần tóc ở phía trên to bản và nhỏ dần ở phần đuôi. Sự tự nhiên của mái tóc sẽ tạo vẻ nữ tính cho các chị em.

Tóc tết lệch



Tại bữa tiệc trước lễ trao giải Oscar, Eva Longoria xuất hiện thật nữ tính với tóc tết lệch tự nhiên. Phần tóc tết lệch kết hợp thật hài hòa với chiếc cằm nhọn của cô. Phần tóc tết rộng ở trên còn tạo vẻ quyến rũ cho nữ diễn viên.

Tóc tết đuôi cá hai bên




Tóc tết đuôi cá mang tới sự trẻ trung và tinh tế cho mọi mái tóc. Để việc tết tóc dễ dàng hơn, bạn nên buộc đuôi ngựa trước khi tết. Nếu bạn là cô gái dịu dàng và trẻ trung, đừng ngại ngần làm đẹp bằng kiểu tóc này.

Tóc tết đuôi cá lệch




Mái tóc sẽ trở nên tự nhiên hơn nhiều nếu bạn thử tết tóc lệch. Bạn nên tết phần tóc từ cổ trở xuống. Khi tóc tự do bay trong gió, chúng sẽ tạo vẻ nữ tính và tinh tế cho bạn.

Tết đuôi cá quý phái




Phong cách tóc này sẽ tạo sự sang trọng và quyến rũ cho bạn. Trước khi tết tóc, bạn cần đảm bảo tóc thật bóng mượt và vào nếp. Mái tóc này rất phù hợp để chị em tham dự dạ tiệc.

Tết tóc cách điệu với búi tóc



Berenice Bejo thật nổi bật tại lễ trao giải Oscar vừa qua với mái tóc tết được kết thúc bằng búi tóc. Kiểu tóc này đã giúp viền cổ của nữ diễn viên trở nên thanh tú hơn. Việc tết tóc theo chiều dọc cũng giúp tóc trông dày và dài hơn.

Tết tóc cách điệu với phần mái




Với những cô nàng ưa chuộn phong cách boho, đây quả là mái tóc phù hợp. Tóc sẽ trông dày hơn nếu bạn lấy thêm phần tóc ở đỉnh đầu và tết hai phần tóc với nhau. Mái tóc này tạo vẻ nữ tính và dễ thương cho những bạn gái điệu đà.

Tết tóc cách điệu với phần tóc mai




Chỉ cần tết hai lọn tóc mai cũng có thể tạo vẻ duyên dáng cho mái tóc của bạn. Nếu bạn sở hữu mái tóc khô, kiểu tóc này sẽ là “vị cứu tinh” của bạn. Việc tết tóc mai sẽ giúp che đi những lọn tóc khô cứng một cách tự nhiên.


Salon LÊ NGUYỄN
685/10 xô viết nghệ tĩnh,p 26, q.bình thạnh
Hotline 012.84.85.3456
WebSite:
FaceBook:
http://www.facebook.com/MauTocDep
http://www.facebook.com/SalonLeNguyen

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ các kiểu tóc tết đẹp và dễ thương.
    Tags: Làm quà handmade

    Trả lờiXóa